Thursday, July 12, 2007
0101
1. May narinig akong song dati na super nagandahan ako. Fast forward a year, chaka ko pa lang nalaman ang title nung song pati artist. "Turning my safety off" pala title nun by Sino Sikat.

2. Binigyan ako ng pera ng long lost step lolo ko, at bibili ako ng album ng Sino Sikat. Bibili rin ako ng book ulit. Erase that, magdodownload na lang ako, haha, pero pag walang naleech then mapipilitan na akong bumili. Pero bibili pa rin ako ng book. huh? ang gulo.

3. Nakikinig na ulit ako ng NU107 dahil nahanap ko na ang long lost radio ko. aun. wala lang. masaya. miss ko na mga DJ dun. pati ung mga reporters sa trapik dot com. hindi na nga yata trapik dot com name nila e, manila three sixty or something like that.

4. Bakit losers ang tawag nila sa hindi pa nakakapanood ng transformers? haha.mas loser sila kung hindi nila napapanood dati ang even stevens.. (huh? ano daw? )

5. naghahanap pala ako ng tutulong saking pinturahan ang kwarto ko ng color red. at black. yung parang kay peyton sa one tree hill. no angst intended, gusto ko lang ng iba naman. for a change.

"There are 10 types of people, those who know binary and those who don't." - KUYA JASON.
 
posted by yhan at 10:12 PM | Permalink |


3 Comments: