Tuesday, March 27, 2007
Grandma.
last night ang first inuman session sa inuman series na mangyayari ngayong summer bago magfourth year.

Grandmatador=pure humiliation. kulang na lang yakapin ko na yung toilet bowl sa bahay ng kaklase ko.

leche kasi eh hindi ko na-contain yung sarili ko kagabi. i am not like that, usually i know when to stop para hindi ako malasing to avoid humiliating myself nga. leche talaga. so ayan na nga nangyari na, i humilitaed myself in front of my classmates at mukha akong tanga in fairness.

nagkita-kita ulit kami sa school kanina para sa consultation at kulang na lang takpan ko yung mukha ko sa sobrang hiya sa kanila.

grrr.

nakakahiya.

sana makalimutan na nila yung mga nangyari.

bago ko pala dasalan yung toilet bowl sa bahay ng classmate , may isang tao akong gustong tawagan. kahit ganun ako kabangag, naisip ko pa rin siya and i planned to call him pero tinawag na ako ng CR and the thought easily fled my mind. hmm. does it mean i still have feelings for him. haha. yuck ang korni ko. dammit.

ayoko na nga ganun. wag na ganun. haha.

salamat pala sa mga sumusunod:
- sa naglinis ng kalat ko.
- sa nag-abot ng tsinelas ko.
- sa nagbigay ng relos ko.
- sa nagtimpla ng kapeng may ice block kahit hindi ko inimon un.
- sa nagtimpla ng tunay na kapeng mainit.
- sa nagpatulog sakin sa bahay nila.
- sa naglagay ng yelo sa mukha ko kahit wala namang epekto un, bakit ko naman sinunod un??
- sa nagbigay ng tissue.
- sa nagtanong kung ok lang ako.
- sa katabi kong natulog. haha.
- sa nagbigay sakin ng bente. hehe..
- etc. =p

Labels:

 
posted by yhan at 8:09 PM | Permalink |


0 Comments: