Monday, April 16, 2007
May OJT na si yhan
Masarap palang maglakad sa Ayala Ave. lalo na kapag tanggap ka na sa company na balak mong pag-OJT-han.

Isa ako sa mga late na nagwork sa klase namin. Read: Maarte ako. Kinukuha na kasi ako ng Sykes before pa mag holy week. May project yung team na sasalihan ko. Mataas pa ang allowance. Pero dahil nga sa maarte ako ambisyosa ako, tinanggihan ko ang Sykes.

Today , nagpunta ako sa Accenture. Ang bait nung nakausap ko na Recruitment Officer. Gusto ko siya in fairness. Ang gaan niya kausap. Well, since HR siya, malamang trained talaga siya to be what an HR officer is expected to be.

So, ayun, back to me.. Tanggap na ako. Yey for me! Start na ko tomorrow. Hindi ko pa alam ang gagawin ko pero xempre highly confidential yun so malamang hindi ko yung pwedeng i-share.. weee..

Hindi ko na rin natanong kung magkano ang allowance ko. That's the last thing on my mind right now. Ang gusto ko lang talaga ay matapos ung 300 hours, and xempre may madagdag naman kahit konti sa aking knowledge. =)

Labels: , ,

 
posted by yhan at 8:24 PM | Permalink |


0 Comments: